Site icon THAN VIỆT

Làm thế nào để đồng nhất chất lượng than mùn cưa

Hexagonal sawdust charcoal export

Than mùn cưa

Chia sẻ

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Than Việt hướng dẫn cách đồng nhất chất lượng than mùn cưa:

Sawdust briquette charcoal

Để đồng nhất chất lượng than mùn cưa, chúng ta phải đồng nhất công nghệ sản xuất và có biện pháp kiểm soát tự động:

Kiểm soát đầu vào từ mùn cưa đến máy ép phôi củi mùn cưa:

Kiểm soát lò nung:

Tại sao phải đồng nhất chất lượng than mùn cưa?

Mục đích:

Các chỉ tiêu cần đồng nhất của than mùn cưa:

Các chỉ tiêu này đảm bảo nhà sản xuất làm theo OEM theo yêu cầu của khách hàng mua xuất khẩu:

Đặc biệt, nhà sản xuất phải đảm bảo độ ẩm của than. Bởi hàng đóng xuất khẩu thường đóng trong túi nilon PE, rồi bọc trong thùng carton 5 lớp. Sau đó, đóng màng co trên pallet hoặc sếp rời lên container. Do thời gian vận chuyển nội địa, rồi tới cảng biển và hành trình đường biển đến cảng người mua kéo dài. Nên nếu than bị ẩm, sẽ đọng hơi nước lên túi nilon và vỏ thùng. Điều này, sẽ bị phát hiện bằng mắt thường bởi bên mua hàng, nên đã vi phạm hợp đồng và bên thương mại Việt Nam có nguy cơ bị phạt, bị mất uy tín. Vật nên, việc làm nguội than đòi hỏi nhà sản xuất phải đảm bảo theo quy trình đã được chuyển giao. Không thể hám lợi mà làm nguội nhanh, phun nhiều nước…

Dưới đây là video hướng dẫn cách để đồng nhất chất lượng sản phẩm than mùn cưa. Hy vọng nó có thể giúp ích cho các nhà sản xuất than mùn cưa, cũng như sản xuất than hoa, than trắng! Bởi hầu hết chúng ta đều có thể kiểm soát và đồng nhất hóa sản phẩm bằng việc áp dụng công nghệ vào việc sản xuất của mình:

Lời ngỏ mong muốn xây dựng hiệp hội NĂNG LƯỢNG SINH KHỐI VIỆT NAM:

Trong quá trình sản xuất và kinh doanh, anh chị không thể tránh khỏi các bỡ ngỡ, các câu hỏi, các lo lắng… Than Việt luôn được sẵn sàng hỗ trợ và trao đổi với anh chị.

Bởi suy nghĩ của Than Việt là giúp mọi người cũng là giúp chính mình. Chúng ta ai cũng muốn đầu tư là sản xuất & kinh doanh phát triển, ổn định, thu được lợi nhuận. Vừa bảo vệ môi trường bằng việc tái sử dụng các phụ phẩm nông – lâm nghiệp của địa phương, tạo giá trị kinh tế cho mình, người lao động địa phương, xã hội. Ngoài ra, công nghệ sản xuất than sạch từ sinh khối còn tạo ra khí syngas có thể cung cấp nhiệt cho công nghệ sấy, lò hơi (thậm chí đun nấu), phát điện… Khói lò thải từ lò cacbon hóa có thể được xử lý vừa bảo vệ môi trường vừa để sản xuất ra sản phẩm bảo vệ và xua đuổi côn trùng, ứng dụng trong nông nghiệp hữu cơ. Đây là công nghệ khép kín đã được áp dụng phổ biến tại các nước như Mỹ, Úc, Đức, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan…

Than Việt luôn mong muốn hợp tác với các đơn vị khắp cả nước để lan tỏa hệ giá trị:

Việc xây dựng chuỗi cung ứng từ nhà sản xuất, nhà thiết kế chế tạo, trung gian thương mại, logistic với khách hàng nước ngoài là việc rất bức thiết. Chúng ta cần có suy nghĩ hợp tác để cùng nhau kết hợp và triển khai ngành năng lượng sinh khối ở Việt Nam. Việc này, đảm bảo sự phát triển an toàn, các bên phát huy được thế mạnh riêng và cùng nhau bảo vệ lợi ích chung, tránh việc để sự phá giá, thao túng giá … Nếu thành lập được hiệp hội năng lượng sinh khối, trong đó có các mảng như: than trắng, than mùn cưa, than hoạt tính, than shisha, viên nén, củi ép cấp nhiệt, khí hóa sinh khối…thì thật tốt biết bao. Chúng tôi luôn hy vọng và mong muốn tìm được những người tâm huyết.

Chúng tôi tin tưởng vào câu nói: không có gì là rác thải – tất cả là năng lượng. Và đặc biệt chúng tôi biết rằng “câu chuyện bó đũa” cũng luôn đúng đối với ngành năng lượng sinh khối”. Chỉ là thời điểm nào đó, duyên lành sẽ hội tụ chúng ta lại với nhau để cùng giúp mình, giúp người, giúp xã hội thôi.

Trân trọng và mong muốn chúng ta luôn được an nhiên tự tại, sản xuất kinh doanh để giúp mình – giúp người và lợi chúng sinh/cộng đồng & xã hội!

P/S: Hệ giá trị của công nghệ năng lượng sinh khối (sản xuất than sạch, viên nén, củi ép…)

——————————————————————————-

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Than Việt

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO VIỆT

An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

Website: http://thanvietbbq.com

Email: thanvietbbq@gmail.com

Hotline:                0988.75.1954

Đăng ký tư vấn tại đây:

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN:

Quý khách ghi đầy đủ thông tin gồm: họ tên, địa chỉ email, số điện thoại và yêu cầu vào bảng dưới đây. Than Việt sẽ gửi lại các hướng dẫn chi tiết để Quý khách nắm rõ LỘ TRÌNH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT than sạch mùn cưa!

———————————————————————————————————————

Anh chị ĐĂNG KÝ kênh THANVIETBBQ, để nhận: thông tin giá trị về ngành công nghiệp năng lượng sinh khối, công nghệ sản xuất than sạch, các chia sẻ và hướng dẫn về đầu tư nhà máy sản xuất than sạch mùn cưa:

Các sản phẩm từ công nghệ năng lượng sinh khối của THAN VIỆT gồm: than sạch mùn cưa, giấm gỗ sinh học, biochar và khí syngas.

Than Việt cung cấp các loại than sạch không khói:

– Than trắng: https://by.com.vn/ZFQQZE

– Than mùn cưa: https://by.com.vn/1Se9qc

– Than ép sạch thay thế than tổ ong: https://by.com.vn/2EX3Mu

Than Việt tư vấn và chuyển giao công nghệ than sạch không khói:

– Công nghệ sản xuất: https://by.com.vn/ENSRN0

– Hướng dẫn đầu tư than sạch: https://by.com.vn/qm2QSq

– Hợp tác xuất khẩu than: https://by.com.vn/9jwtXw

Facebook THAN VIỆT: https://by.com.vn/f3EOVJ

GROUP XUẤT NHẬP KHẨU THAN SẠCH VIỆT NAM: https://by.com.vn/7wb5Vg

#congnghecacbonhoa, #thanvietbbq,#thanviet,#giandonung,#giandocacbonhoa, #hanhtrinhthansach,#thanmuncua,#thantrang,#locacbonhoa,#lohamthan


Chia sẻ
Exit mobile version