Site icon THAN VIỆT

Trang trại hữu cơ là gì

trang trại hữu cơ

Trang trại hữu cơ

Chia sẻ

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bạn có biết trang trại hữu cơ là gì?

Trang trại hữu cơ

Trang trại hữu cơ (organic farm) là mô hình nông nghiệp sản xuất thực phẩm theo phương pháp tự nhiên. Và không sử dụng hóa chất độc hại như thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, hormone tăng trưởng và kháng sinh.

Các trang trại hữu cơ tập trung vào việc duy trì động và thực vật đa dạng. Nó khai thác sức mạnh của vi sinh vật đất và tái tạo đất. Thay vì sử dụng phân bón hóa học, trang trại hữu cơ sử dụng phân bón tự nhiên. Gồm: phân bò, phân heo và phân gia súc khác để cải tạo đất.

Trang trại hữu cơ tập trung vào việc giảm thiểu lượng chất thải, sử dụng năng lượng tiết kiệm. Và các công nghệ tiên tiến khác để hạn chế tác động tiêu cực đến môi trường.

Thực phẩm sản xuất từ trang trại hữu cơ thường là an toàn và tốt cho sức khỏe. Vì chúng không chứa các chất hóa học độc hại. Cái ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Tuy nhiên, sản xuất trên trang trại hữu cơ thường đòi hỏi chi phí sản xuất cao hơn sản xuất truyền thống.

Kỹ thuật trong sản xuất hữu cơ

Trang trại hữu cơ
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN:

Quý khách ghi đầy đủ thông tin gồm: họ tên, địa chỉ email, số điện thoại và yêu cầu vào bảng dưới đây. Than Việt sẽ gửi lại các hướng dẫn chi tiết để Quý khách nắm rõ LỘ TRÌNH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT than sạch mùn cưa!

Sử dụng các phương pháp chăm sóc cây trồng tự nhiên: như tưới nước đúng lượng, cắt tỉa cây trồng, loại bỏ các lá cây bị sâu bệnh. Giúp tăng cường sức khỏe của cây trồng và hạn chế sự phát triển của sâu bệnh.

Các giải pháp trên giúp cho trang trại hữu cơ đạt được hiệu quả cao trong việc bảo vệ môi trường. Tăng cường sức khỏe của cây trồng và nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, việc áp dụng các giải pháp này yêu cầu sự kiên trì. Và sự nghiêm túc trong quá trình canh tác.

Các sản phẩm của trang trại hữu cơ

Trang trại hữu cơ theo chuẩn usda

Các sản phẩm trên đều được sản xuất bằng phương pháp hữu cơ. Không sử dụng các hóa chất và được đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đây là những sản phẩm chất lượng cao. Và được người tiêu dùng ngày càng quan tâm và ưa chuộng.

Mua biochar và giấm gỗ sinh học cho trang trại hữu cơ ở đâu?

Sử dụng giấm gỗ trong trang trại hữu cơ

Than Việt cung cấp biochar như chất cải tạo đất. Giấm gỗ sinh học là thuốc ngăn ngừa sâu hại tự nhiên. Chúng tôi cung cấp sản phẩm rộng khắp Việt Nam: Hà Nội, Ba Vì, Hưng Yên, Bắc Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Lâm Đồng,…

Biochar, giấm gỗ sinh học và tro bếp là các sản phẩm tự nhiên rất quan trọng trong sản xuất hữu cơ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trả lời các câu hỏi chi tiết nhất!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN:

Quý khách ghi đầy đủ thông tin gồm: họ tên, địa chỉ email, số điện thoại và yêu cầu vào bảng dưới đây. Than Việt sẽ gửi lại các hướng dẫn chi tiết để Quý khách nắm rõ LỘ TRÌNH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT than sạch mùn cưa!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Than Viet 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO VIỆT (VRET .,JSC)

Địa chỉ: An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

Email: thanvietbbq@gmail.com

Hotline: 0988.75.1954

Website: http://thanvietbbq.com


CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Dấm gỗ sinh học – Than Việt

Lò khí hóa

Biochar – Than Việt – cung cấp > 300 tấn/tháng


Chia sẻ
Exit mobile version